Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn
thue xe limousine

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Thuê xe một chiều siêu sang nhưng giá thật rẻ

Trước khi có các dịch vụ gọi xe qua ứng dụng, taxi truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến đi nhưng cần sự “sang chảnh” và riêng tư cho quý khách thì không có mà thuê xe trọn gói thì chi phí quá cao trong khi nhu cầu thực tế của quý khách chỉ có 1 chiều , tức là đi tới đâu là trả tiền tới đó và sự sang chảnh vẩn co
Hiện nay, thuê xe dịch vụ không còn là khái niệm xa lạ, tuy nhưng lựa chọn thế nào để đảm bảo được nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức chi phí cá nhân là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nắm bắt được điều đó, Thuê xe một chiều ra đời như một lời đáp tất yếu cho bài toán này.
Thái Dương Limousine – Dịch vụ thuê xe một chiều giá rẻ 
Thái Dương Limousine cung cấp đầy đủ các loại hình thuê xe dịch vụ, từ đặt xe một chiều, xe tự lái, xe hợp đồng cho đến các gói dịch vụ như thuê xe du lịch 16 chỗ, thuê xe hoa, thuê xe theo lịch trình… Mỗi ngày, có hàng trăm chuyến xe một chiều từ 4-45 chỗ được cập nhật liên tục chờ đón khách.
Nhờ thỏa thuận liên kết hợp tác dài lâu của công ty du lich Thái Dương Limousine với các nhà xe, chủ xe uy tín, lâu năm, Thái Dương Limousine hoàn toàn đáp ứng được mức giá ổn định kể cả trong mùa cao điểm lễ hội cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
Với dịch vụ thuê xe một chiều, khách hàng có thể tiết kiệm được khoản từ 40-70% chi phí đi lại bởi mỗi ngày có rất nhiều chuyến xe quay đầu chở gió vì vốn đã được bao trọn gói nhưng chỉ sử dụng một chiều đi. Ở chiều về, thay vì tài xế đi một mình, họ lại chia sẻ thêm phương tiện với các vị khách có nhu cầu di chuyển cùng tuyến, vừa tiện lại vừa vui!
Với dịch vụ thuê xe một chiều của Thái Dương Limousine, bạn hoàn toàn chủ động được lịch trình, thời gian, điểm đón lại được tận hưởng chuyến xe đầy tiện nghi, sang trọng, mức giá lại phải chăng.
Thái Dương Limousine là thương hiệu mới của công ty du lịch Thái Dương chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe limousine cao cấp, thuê xe một chiều, xe limousine đưa đón sân bay, xe đưa đón gia đình và vé xe đi Campuchia , thuê xe limousine cao cấp . Chúng tôi luôn chú trọng cập nhật thông tin và giá cả hàng ngày trên website, tận dụng nguồn xe trống và cung cấp cho người có nhu cầu với giá hợp lý nhất.
Hiện tại, hệ thống xe phục vụ trên đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Tiền Giang… thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét