Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn
thue xe limousine

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Di Dồng Tháp

Đoàn xe Limousine 9 chỗ cao cấp đời mới chuẩn đẹp đã được Setup cho ngày đại sự này.Trong ngày cưới trọng đại, hẳn gia đình nào cũng lựa chọn những điều tốt đẹp nhất, những dịch vụ uy tín, an tâm và hoàn hảo nhất cho buổi lễ này. Cũng chính vậy mà để chuẩn bị tốt nhất cho rước dâu ngày cưới, gia đình cô Loan đã đến với Thái Dương Limousine.
thue xe limousine những điều nên biết

Đoàn Xe  Limousine 9 Chỗ Khởi Hành Đi Đồng Tháp

Tầm 5h00 sáng ngày 1/8, đoàn chiếc xe Limousine 9 chỗ và 19 chỗ của công ty du lịch Thái Dương đã có mặt tại điểm đón, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi trong ngày về Hồng Ngự Đồng Tháp. Dàn xe được dán đều chữ Hỷ và đồng loạt một màu đen huyền bí sang trọng. Gia đình cô Loan chọn dàn xe Limousine 9 chỗ không chỉ vì độ sang trọng, đẳng cấp mà còn những tiện nghi tiện ích cao cấp của nó mang lại, cho họ hàng được cảm nhận sự thoải mái, không mệt mỏi và hứng khởi nhất.
Đúng giờ khởi hành, 06h00 cả đoàn lên xe về nhà gái. Những chuyên cơ mặt đất này làm nên sự kỳ tích trong ngày hỷ, ai cũng không khỏi khen ngợi than phục. Nhưng hơn hết đó là sự yêu thích của gia chủ, là cảm giác tự tin và được đáp ứng tối đa, tốt nhất về nhu cầu tiện nghi trên xe. Vì đoạn đường từ Sài Gòn – đi Cao lãnh Đồng Tháp khoảng 150km cũng không xa là bao nhiêu ? Di chuyển mấy khoảng tầm 3h nên di chuyển khá là êm ái giúp cho đoàn rước dâu không cảm thấy mệt mỏi.

Cô dâu - Chú rể làm dáng đặc biệt trên Limousine Thái Dương

Ghế bọc da có massage toàn thân, sàn gỗ quý, tủ lạnh, bàn nhỏ,đèn led, máy lạnh cực mát, màn hình LCD 21’’ rõ nét, dàn âm thanh 6 loa đúng chất đỉnh. Ngoài ra còn hệ thống wifi mạnh mẽ, khăn lạnh, nước suối đầy đủ, mỗi ghế đều được trang bị ổ cắm, sạc điện,…

Đến chiều cùng ngày, hôn sự kết thúc hoàn mỹ, đoàn xe cũng xong nhiệm vụ tháp tùng. Gia đình cô Loan rất vui và rất hài lòng với dịch vụ. Những anh tài xế dễ thương cũng hớn hở không kém khi nghe những lời khen ngợi và chút quà của gia đình cô.

Hãy đến với Thái Dương Limousine để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, dàn xe sang trọng quý phái và hơn cả là sự tận tâm, nhiệt tình của tư vấn, chu đáo của tài xế. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những chuyến đi thật thú trị và trải nghiệm chuẩn phong cách cao cấp. Và cuối cùng, công ty du lịch Thái Dương cũng xin gửi tới gia đình cô Loan những lời chúc tốt đẹp, chúc gia đình mình mạnh khỏe, dâu rể hạnh phúc. Cảm ơn vì sự tin tưởng của cô, hẹn một ngày lại được phục vụ gia đình!

Mọi chi tiết về cho thuê xe limousine 9-10 chỗ hoặc cần tư vấn đặt xe Gọi Hotline: 08 68 56 9 108 -1900 9227 để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Ngoài ra Thái Dương Limousine còn cung cấp các dịch vụ khác như thuê xe limousine 12 chỗ , cho thuê xe limousine 17 chỗ v.v… Email : thuexe@thaiduonglimousine.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét